A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiết lộ bất ngờ của TT Putin về cuộc trò chuyện với Đệ nhất phu nhân Mỹ

Trong chia sẻ ở bộ phim tài liệu mới đây, Tổng thống Putin tiết lộ câu chuyện ông Putin đã nói với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20.

Theo RT, trong bộ phim tài liệu mới đây, Tổng thống Nga Putin đã hé lộ về cuộc trò chuyện ngắn với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Humburg, Đức vào tháng 7 năm ngoái.

Tại lần gặp gỡ đó, ông Putin và bà Melania Trump đã được sắp xếp ngồi cạnh nhau và có cuộc trò chuyện ngắn tại bữa tiệc tối do nước chủ nhà chiêu đãi trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh G20.

Những bức ảnh cười đùa giữa hai người thời điểm đó đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Trong chia sẻ mới đây, Tổng thống Putin tiết lộ ông Putin đã nói với bà Melania về những phúc lợi dành cho phụ nữ sinh con ở Nga.

“Họ rất hứng thú với chủ đề này. Họ ngạc nhiên về khoản trợ cấp lớn như vậy dành cho các sản phụ Nga”, ông Putin cho biết.

Tiêu điểm - Tiết lộ bất ngờ của TT Putin về cuộc trò chuyện với Đệ nhất phu nhân Mỹ

Tổng thống Nga Putin.

“Liệu ông có tuyển dụng họ không?”, người phỏng vấn Vladimir Solovyev cho biết khi đề cập tới việc ông Putin từng mô tả kinh nghiệm là người tuyển dụng cho Cơ quan An ninh Liên Xô (KGB) ở Đức trước đây. Nhà lãnh đạo Nga từng dành nhiều năm hoạt động với vai trò điệp viên KGB ở Đông Đức.

“Không, tôi đã không làm công việc này trong một thời gian dài. Mặc dù tôi yêu thích công việc đó. Đó là công việc tôi từng làm trong nhiều năm”, Tổng thống Putin cho biết.

Trong cuộc gặp ngắn, nhà lãnh đạo Nga cũng trò chuyện với Đệ nhất phu nhân Mỹ về những cảnh đẹp tự nhiên của Nga, loài gấu ở vùng Kamchatka, loài hổ ở vùng Siberia cũng như niềm yêu thích câu cá của ông.

“Trong những trường hợp này, tôi đã nói hơi quá lên (về việc câu cá). Mà khi nói về việc câu cá, chẳng lẽ không thể nói quá lên một chút sao?”, ông Putin vui vẻ diễn giải.

 

Đ.V


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội