Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ "ông lớn" ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm ...
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025

Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025

Hà Nội - 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025), do công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức mạnh thương ...
Hyundai Rotem muốn hợp tác với THACO phát triển đường sắt tốc độ cao Việt Nam

Hyundai Rotem muốn hợp tác với THACO phát triển đường sắt tốc độ cao Việt Nam

Hyundai Rotem bày tỏ mong muốn được tham gia phát triển hệ thống đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam thông qua chuyển giao công nghệ sản xuất tàu cao tốc, vận hành tiết kiệm với gói giải pháp toàn diện cả về đào tạo nguồn nhân lực, nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam; bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình ...
100 phần quà ý nghĩa từ Shinhan Finance gửi đến học sinh Cà Mau

100 phần quà ý nghĩa từ Shinhan Finance gửi đến học sinh Cà Mau

Ngày 5/9 vừa qua, tại Trường Tiểu học Đỗ Thừa Luông (phường An Xuyên, Cà Mau), Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) - Chi nhánh Quận 5 đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương - Thắp sáng tinh hoa học đường” nhằm tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn ...