A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm trường công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung, học phí tạm thu 2023

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung năm 2023 và mức học phí nhà trường tạm thu của sinh viên.

Thêm trường công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung, học phí tạm thu 2023

Hiện đã có một số trường công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung năm 2023. Ảnh: Hải Nguyễn

Cụ thể, nhà trường xét tuyển bổ sung với ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật phục hồi. Cả hai ngành đều có điểm chuẩn là 19, với phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT và 21 điểm với phương thức xét tuyển học bạ.

Đ

Điểm chuẩn xét tuyển bổ sung của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Nhà trường tạm thu mức học phí 8 triệu đồng khi sinh viên làm thủ tục nhập học.

Lý do các trường chỉ đưa ra mức tạm thu chứ chưa công bố học phí chính thức là vì đang chờ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 81/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Trước đó, trường này đã đưa ra dự kiến học phí năm học 2023-2024 là 27,6 triệu đồng/năm với ngành Y khoa, còn lại các ngành khác là 20,9 triệu đồng/năm.

Trường tuyển sinh 5 ngành, gồm: Y khoa, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệp y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng.

Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng thông báo điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy xét tuyển bổ sung năm 2023. Điểm chuẩn của trường dao động từ 16-25 điểm.

Ngành quản trị kinh doanh liên kết quốc tế có điểm chuẩn cao nhất, lấy 25 điểm (xét tuyển với khối C00).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội