A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tưới xăng đốt cửa hàng, 3 người bị thương, nghi phạm chết tại hiện trường

Đồng Nai – Ngày 8.5, Công an TP Biên Hoà đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ dùng xăng đốt nhà, khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương xảy ra tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa.

Tưới xăng đốt cửa hàng, 3 người bị thương, nghi phạm chết tại hiện trường

Hiện trường vụ cháy nghi do mâu thuẫn tình ái ở TP Biên Hoà. Ảnh: Hà Anh Chiến

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm giết người.

Theo thông tin ban đầu, Phan Hoàn Uy Vũ (48 tuổi) và bà D.N.B. (43 tuổi, cùng ngụ tại phường Quyết Thắng) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây giữa bà B. và Vũ xảy ra mâu thuẫn. Bà B. yêu cầu chia tay nhưng Vũ không đồng ý.

Chiều ngày 7.5, Vũ điều khiển xe máy đi mua 1 can xăng loại 10 lít rồi đến nhà bà B. nhưng bà B. không có nhà. Vũ đã tự mở khóa cửa rồi vào nhà và đốt nhà bà B.

Sau đó, Vũ tiếp tục điều khiển xe máy chở theo can xăng đi đến nơi bà B. thuê để bán cá cảnh (trên đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, TP Biên Hoà) nhưng cũng không thấy bà B. Tuy nhiên, lúc này trong cửa hàng có chị N.D.C.C. (23 tuổi, con gái bà B.), anh T.V.N. (29 tuổi, con rể bà B.) và chị T.T.H.P. (23 tuổi, cháu bà B).

Khi đến quán, Vũ mang can xăng đi vào quán và đổ xung quanh quán rồi bật lửa đốt. Thấy Vũ đổ xăng, anh T.V.N. chạy lại giằng co nhưng không được, bị xăng đổ lên chân và bị lửa bén cháy vào người rồi lan sang các vật dụng trong nhà.

Vụ việc khiến Vũ chết tại hiện trường, chị N.D.C.C., anh T.V.N. và chị T.T.H.P. bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội