A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh Hóa: Người dân sẽ được bay trải nghiệm khinh khí cầu dịp nghỉ lễ 2/9

Trong 2 ngày 27 và 28/8, thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức lễ hội khinh khí cầu với chủ đề “Thanh Hóa rực rỡ sắc màu”, người dân sẽ được bay trải nghiệm.

Ngày 20/8, tin từ UBND thành phố Thanh Hóa cho biết, trong 2 ngày 27 và 28/8, thành phố sẽ tổ chức Lễ hội khinh khí cầu với chủ đề “Thanh Hóa rực rỡ sắc màu” được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn.

Theo đó, ngày 27/8, buổi sáng từ 6 giờ đến 6 giờ 45 phút và buổi chiều từ 15 giờ đến 17 giờ, nhân dân và du khách sẽ được bay trải nghiệm khinh khí cầu. Buổi tối cùng ngày thành phố Thanh Hóa sẽ trình diễn hoa đăng khinh khí cầu kết hợp âm nhạc và các nhóm nhảy hiện đại. Sáng ngày 28/8, từ 6 giờ đến 9 giờ, người dân và du khách tiếp tục bay trải nghiệm khinh khí cầu.

Thanh Hóa: Người dân sẽ được bay trải nghiệm khinh khí cầu dịp nghỉ lễ 2/9
Trong 2 ngày 27 và 28/8, thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ hội khinh khí cầu với chủ đề “Thanh Hóa rực rỡ sắc màu” được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn. (ảnh minh họa)

Ngoài ra, vào lúc 20 giờ các ngày từ 29/8 đến 2/9, thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc tại Công viên Hội An: Chương trình văn nghệ với chủ đề “Việt Nam gấm hoa”; trình diễn và hòa tấu nhạc cụ dân tộc; chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi; giao lưu, biểu diễn nhảy hiện đại, nhảy Zumba.

Bên cạnh đó, tại phiên bản dãy phố cổ Hội An sẽ tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và hoạt động ẩm thực và nhiều chương trình thể thao như: giải cầu lông, bóng bàn; giải đua xe đạp đường trường và địa hình quốc gia…

Các lễ hội nói trên là chuỗi hoạt đồng chào mừng 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Dịp lễ này, người dân trong cả nước sẽ được nghỉ lễ 4 ngày.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội