A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một tour du lịch Huế giới thiệu Đại Nội nhưng lại in hình Tử Cấm Thành

HUẾ - Hình ảnh giới thiệu tour du lịch ở Huế đăng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc nhưng lại chú thích là Đại Nội Huế.

Ngày 7.7, PV Báo Lao Động nhận được phản ánh, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một công ty du lịch giới thiệu tour du lịch các điểm tham quan nổi tiếng ở Huế. Đáng nói, trong đó có hình ảnh Tử Cấm Thành (của Trung Quốc) nhưng chú thích là "Đại Nội".

Hình ảnh Tử Cấm Thành (Trung Quốc) được chú thích “Đại Nội” được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh Tử Cấm Thành (Trung Quốc) được chú thích “Đại Nội” được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Phóng viên liên hệ theo số điện thoại đính kèm hình ảnh "Tour Hue 1 ngày" được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Khi PV đặt tour thì đầu dây bên kia giới thiệu: "Bên mình là Công ty Hoàng Thành Travel, giá vé một ngày cho tour trên là 950 nghìn đồng".

Trao đổi nhanh với PV Báo Lao Động qua điện thoại, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị này đã cử các bộ phận liên quan ngay lập tức rà soát và sẽ sớm có hướng xử lý để thông báo rộng rãi.

"Sau khi thấy hình ảnh không chính xác, trước mắt, chúng tôi đã yêu cầu gỡ hình ảnh sai đó trên các trang mạng xã hội và sẽ phối hợp với các bên liên quan để có hướng xử lý tiếp theo" - lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế nói.

Đại diện Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: "Nhận được thông tin, ngay lập tức, chúng tôi cho tiến hành thanh tra, kiểm tra nội dung sự việc trên".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội