A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

100 xe ô tô điện VF e34 chinh phục địa đầu Tổ Quốc xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngày7/4, tại Quảng trường 30/10, TP Hạ Long (Quảng Ninh), Tập đoàn Vinfast tổ chức khởi động hành trình Caravan “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc” với điểm đến là mũi Sa Vĩ, TP Móng Cái - cực Đông Bắc của đất nước. Đây là Caravan quy tụ số lượng ô tô điện lớn nhất tại Việt Nam, ghi dấu ấn khai mở kỉ nguyên ô tô điện.

100 xe điện VF e34 bắt đầu khởi hành tại Quảng trường 30/10, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
 
100 xe điện VF e34 bắt đầu khởi hành tại Quảng trường 30/10, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Trải nghiệm sau vô lăng trên quãng đường dài gần 200 km từ Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đến vùng đất địa đầu Móng Cái của 100 chủ xe VF e34, qua những cung đường đồi núi quanh co, chính là thử thách lý tưởng cho VF e34, chứng minh khả năng vận hành vượt trội và sự thích ứng linh hoạt với các cung đường ngoài đô thị của dòng xe điện này.

Đây là sự tiếp nối đầy ý nghĩa của hành trình lịch sử chinh phục địa đầu Hà Giang của VinFast năm 2019 với gần 100 xe xăng (Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil) và đến đoàn Caravan 100 xe điện VF e34 cũng là hành trình “bứt phá mọi giới hạn” của VinFast cùng các khách hàng tiên phong của thương hiệu xe Việt, góp phần giúp VinFast hiện thực hoá hệ sinh thái di chuyển xanh trên toàn cầu.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng sẽ chính thức vinh danh kỷ lục “Đoàn caravan ô tô điện nhiều nhất Việt Nam” cho đoàn ngay khi 100 xe VF e34 chinh phục thành công mũi Sa Vĩ vào chiều nay. Được biết, dù là dòng sản phẩm hoàn toàn mới nhưng chỉ sau 3 tháng ra mắt, VF e34 đã nhận được lượng đơn đặt hàng kỷ lục, lên tới hơn 25.000 xe.

VinFast VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của VinFast. Xe thuộc phân khúc C, có thiết kế hiện đại, khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái và được tích hợp nhiều tính năng thông minh được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. VF e34 có công nghệ trợ lý ảo ViVi điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, giúp người sử dụng có thể tương tác trực tiếp với xe và điều khiển một số tính năng một cách thuận tiện và dễ dàng.

 

Chuyến đi tới vùng địa đầu Tổ quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên với cộng đồng khách hàng VinFast. Bên cạnh sự phấn khích về cảm xúc, hành trình Hạ Long - Sa Vĩ với 100 xe điện VF e34 có thể coi là một thử thách đáng trông đợi cho khả năng vận hành của mẫu xe vừa đoạt cú đúp giải thưởng “Xe CUV cỡ C được yêu thích nhất” và “Xe xanh của năm” (do diễn đàn Otofun và Otosaigon tổ chức).

Theo chương trình, đoàn 100 xe VF e34 sẽ tập kết tại trung tâm thành phố Hạ Long để bắt đầu chuyến đi chinh phục điểm địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (thành phố Móng Cái). Bên cạnh trải nghiệm VF e34 và những cung đường, các chủ xe VF e34 cũng sẽ có dịp được tham gia các hoạt động giao lưu ý nghĩa trong suốt hành trình. Toàn bộ chi phí ăn ở, lưu trú trong chuyến đi do VinFast tài trợ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội