A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UNIQLO tái hiện phong cách cổ điển trong BST LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO – thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản – giới thiệu Bộ Sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 mang chủ đề “Revisiting Classic – Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST gợi nhớ phong cách vượt thời gian qua những thiết kế tinh tế, giàu tính năng, được làm mới bằng bảng màu đa dạng và chất liệu cải tiến.

 

bst-lifewear-thu_dong-2025-voi-chu-de-revisiting-classic-tim-lai-ve-dep-kinh-dien-.jpg

BST LifeWear Thu_Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”

Tìm lại vẻ đẹp kinh điển vẫn đáp ứng phong cách sống hiện đại

Chủ đề “Revisiting Classic – Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” bao trùm toàn bộ BST LifeWear Thu/Đông 2025, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và nét hiện đại tại các trường Đại học Princeton và Harvard – những ngôi trường danh giá gắn liền với phong cách Ivy League (hay còn gọi là phong cách New Preppy). Các thiết kế lần này mang đến cách tiếp cận mới về kiểu dáng, nhấn mạnh vào tỷ lệ và khả năng phối hợp trang phục. Phong cách Ivy League đặc trưng được thể hiện qua sự pha trộn tinh tế giữa tính thể thao hiện đại và phối lớp sáng tạo từ các trang phục denim, áo sơ mi vải dạ (flannel) hay áo khoác nhẹ, tạo nên vẻ ngoài năng động, màu sắc tươi sáng và cách kết hợp màu linh hoạt, thú vị.

ong-akiyama-naoki-tong-giam-doc-uniqlo-viet-nam.jpg

Ông Akiyama Naoki – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện ra mắt BST Thu/Đông 2025, ông Akiyama Naoki – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Tại UNIQLO, chúng tôi luôn giữ vững giá trị và theo đuổi sứ mệnh của triết lý LifeWear trong mọi hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững. LifeWear là dòng trang phục giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn: đơn giản, chất lượng cao, thiết thực và tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu từ cuộc sống hàng ngày, không ngừng được cải tiến.”

Ông cũng nhấn mạnh rằng qua mỗi mùa mới, UNIQLO luôn tìm cách thấu hiểu và đáp ứng phong cách sống hiện đại, cũng như nhu cầu và giá trị của hàng triệu khách hàng. Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025 mang đến những thiết kế vượt thời gian được cải tiến bằng công nghệ hiện đại: từ dòng sản phẩm jeans đa năng, linh hoạt, áo len tinh tế, đến trang phục ứng dụng công nghệ giữ nhiệt Heattech tiên tiến và dòng sản phẩm Pufftech thế hệ mới – tất cả đều hướng đến sự thoải mái, tiện dụng và phong cách.

“Chúng tôi mang tinh thần LifeWear đến gần hơn với từng khách hàng Việt Nam bằng sự chăm chút cho từng chi tiết trang phục. Chúng tôi cam kết liên tục cải tiến về chất lượng, kiểu dáng và tính ứng dụng, để mỗi sản phẩm đều đồng hành cùng cuộc sống hàng ngày của người Việt một cách tự nhiên và thiết thực nhất. Hôm nay, chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu đến mọi người BST LifeWear Thu/Đông 2025 với trọn vẹn tinh thần mùa mới, các dòng sản phẩm thiết yếu cũng như những nỗ lực phát triển bền vững mà UNIQLO đang thực hiện,” ông Naoki chia sẻ.

BST Thu/Đông 2025 là hành trình trở về quá khứ

luon-nam-trong-top-ban-chay-tai-cac-cua-hang-uniqlo-tren-toan-the-gioi-dong-san-pham-uniqlo-jeans-cung-gop-mat-trong-bst-lifewear-thu_dong-2025-voi-cac-thiet-ke-hop-xu-huong.jpg

Luôn nằm trong top bán chạy tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn thế giới, dòng sản phẩm UNIQLO Jeans cũng góp mặt trong BST LifeWear Thu_Đông 2025 với các thiết kế hợp xu hướng

Lấy cảm hứng từ tiết trời trong trẻo của thiên nhiên vùng Upstate, bang New York (Mỹ), phong cách Upstate Weekend trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 gợi nên cảm giác của một ngày cuối tuần tại khu nghỉ dưỡng ven hồ hoặc cabin phủ tuyết. Trang phục UNIQLO thường ngày trong phong cách này hoàn hảo cho cả trong nhà lẫn ngoài trời, mang lại sự thoải mái, thư thái và ấm áp.

Các thiết kế tiêu biểu của phong cách Upstate Weekend gồm áo khoác ngoài, áo len, áo dệt kim với gam màu mới, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời; cùng những món đồ mùa đông như dòng sản phẩm Heattech Cashmere mới dành cho nam, áo khoác chần bông Pufftech thế hệ mới nhẹ và ấm, hay các mẫu áo len Milano và Souffle.

Bà Quỳnh Chi – đại diện UNIQLO cho rằng, giống như âm nhạc hay điện ảnh, mỗi người có định nghĩa riêng về khái niệm “kinh điển”. Với UNIQLO, những giá trị vượt thời gian, không lay chuyển trong lòng công chúng mới thực sự là “kinh điển”. Trong thời trang, đó là những thiết kế trường tồn, khẳng định giá trị giữa dòng chảy liên tục của xu hướng.

“BST Thu/Đông 2025 của UNIQLO là hành trình trở về quá khứ, gợi nhớ vẻ đẹp kinh điển của thập niên 1950 qua những trang phục cổ điển, nay được thổi làn gió mới từ công nghệ hiện đại. Với chủ đề ‘Revisiting Classic – Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển’, BST mang đến những thiết kế vượt thời gian, giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng,” bà Quỳnh Chi nhấn mạnh.

Đáp lại mong đợi của giới yêu thời trang, BST LifeWear Thu/Đông 2025 còn hé lộ các thiết kế đặc biệt từ những dự án hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng. Mở màn mùa Thu/Đông năm nay là UNIQLO: C của Clare Waight Keller – Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của UNIQLO – mang đến các kiểu dáng thanh lịch, ấn tượng với chủ đề “Hiện Đại Trong Từng Chuyển Động”.

Tiếp nối là Uniqlo U Thu/Đông 2025 và UNIQLO and JW ANDERSON Thu/Đông 2025. Các BST này sẽ được mở bán lần lượt từ tháng 8 đến tháng 10/2025 tại một số cửa hàng UNIQLO và trên UNIQLO Online.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội