A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội Tìm kiếm tài năng sáng tạo ngành hàng hải năm 2022

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã tổ chức thành công vòng chung kết Ngày hội Tìm kiếm tài năng sáng tạo năm 2022 với chủ đề “Tôi là khách hàng”.

Ngày hội Tìm kiếm tài năng sáng tạo ngành hàng hải năm 2022

Một tiểu phẩm dự thi tại ngày hội. Ảnh: CĐHH

Tham dự vòng chung kết Ngày hội Tìm kiếm tài năng sáng tạo năm nay có 6 đội tuyển liên quân đến từ 12 doanh nghiệp trong Tổng Công ty. Yêu cầu của cuộc thi là các đơn vị đặt mình vào vị trí khách hàng để lắng nghe, thấu hiểu, thiết kế và triển khai các sáng kiến, ý tưởng sáng tạo trong cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các trải nghiệm phải đảm bảo yếu tố: Hiệu quả – dễ dàng – cảm xúc nhằm để thúc đẩy sự gia tăng đáng kể về mức độ trung thành và cải thiện kết quả kinh doanh.

Trải qua 2 vòng thi sôi nổi, hấp dẫn, phần thi sáng tạo hướng đến khách hàng, đội liên quân Cảng Đà Nẵng – VIMC Logistics đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả và đã đạt giải Nhất chung cuộc.

Kết thúc ngày hội, Ban giám khảo đã trao giải 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các doanh nghiệp. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội