A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Bùng nổ” cuộc thi siêu hấp dẫn của Đuổi hình bắt chữ 2018

Bắt đầu từ tháng 4,  Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam-Công ty Cổ phần tổ chức cuộc thi “ Người chơi được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ 2018” trên Fanpage: “Gameshow Đuổi hình bắt chữ”. Cuộc thi mang đến làn gió mới cho chương trình ăn khách nhất của Đài Hà Nội và tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khán giả truyền hình.

“Người chơi được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ 2018” là cuộc thi dành cho những thí sinh xuất sắc bước vào vòng siêu tốc trong mỗi số phát sóng. Đối tượng tham dự cuộc thi là những Người chơi tham dự gameshow Đuổi hình bắt chữ. Thời gian được tính từ những chương trình phát sóng tháng 4 đến hết tháng 12/2018. Mỗi người chơi sẽ được BTC đăng tải hình ảnh cá nhân kèm 1 clip phần thi Siêu tốc của người chơi đó trên fanpage: Gameshow Đuổi hình bắt chữ.

Ba tháng một lần, BTC sẽ thống kê người chơi có lượt “like” và “share” nhiều nhất để trao giải thưởng của Quý.

Trị giá giải thưởng:

       Giải Nhất: 7 triệu + Kỷ niệm chương ĐHBC

       Giải Nhì: 5 triệu + Kỷ niệm chương ĐHBC

       Giải Ba: 3 triệu + Kỷ niệm chương ĐHBC

Giải đặc biệt sẽ được trao cho người có lượt “like” và “share” nhiều nhất năm 2018 với phần thưởng 10 triệu + Kỷ niệm chương ĐHBC

Là người tâm huyết với chương trình, ông Nguyễn Ngọc Quang, Trưởng Ban biên tập các chương trình sân chơi của Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội chia sẻ: “Cuộc thi này không chỉ mang chương trình Đuổi hình bắt chữ tới sâu rộng hơn với tầng lớp khán giả, mà chính nó tạo nên không khí sôi nổi, tạo động lực cho thí sinh thi đấu trong mỗi số phát sóng”.

Chị Lê Thị Hải Hà, quận Đống Đa, Hà Nội- người chơi giành chiến thắng trong gameshow ngày 7/4/2018  cho rằng: “ Theo dõi chương trình này suốt 13 năm qua, tôi thấy cuộc thi bình chọn thí sinh trên facebook như thế này rất hay, bởi khán giả có sự tương tác nhiều hơn với bên BTC, điều mà trước giờ chương trình này chưa làm được”.Chị Lê Thị Hải Hà, quận Đống Đa, Hà Nội- người chơi giành chiến thắng trong gameshow ngày 7/4/2018  cho rằng: “ Theo dõi chương trình này suốt 13 năm qua, tôi thấy cuộc thi bình chọn thí sinh trên facebook như thế này rất hay, bởi khán giả có sự tương tác nhiều hơn với bên BTC, điều mà trước giờ chương trình này chưa làm được”.

Đại diện Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PVGAS) cho biết : “Với tư cách là nhà tài trợ, PV GAS rất vinh hạnh được đồng hành cùng chương trình lý thú và bổ ích như Đuổi hình bắt chữ 2018. Chúng tôi cũng hy vọng, với cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ 2018 sẽ tạo nên sức hút đối mạnh mẽ không chỉ với khán giả thủ đô mà còn đến với khán giả  trên cả nước”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội