A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Son HeungMin bật khóc sau khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi VCK Asian Cup 2023

Siêu sao của tuyển Hàn Quốc là Son Heung Minđã tỏ ra vô cùng chán nản và bật khóc sau khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi VCK Asian Cup 2023.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tuyển Jordan nhưng Hàn Quốc lại gây thất vọng lớn ở trận bán kết tại VCK Asian Cup 2023. Son Heung Min và các đồng đội đã dừng bước sau thất bại với tỷ số 0-2 trước đại diện của Tây Á.

Son Heung Min bật khóc sau khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi VCK Asian Cup 2023. Ảnh: Getty.

Son Heung Min bật khóc sau khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi VCK Asian Cup 2023. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, siêu sao của tuyển Hàn Quốc Son Heung Min tỏ ra khá buồn bã và đứng thất thần trên sân. Cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham không thể che giấu được sự thất vọng trên gương mặt và đã bật khóc.

Phát biểu trước báo giới sau trận thua, tiền đạo Son Heung Min đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. "Tôi thực sự không biết nói gì lúc này. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi rất tiếc khi chúng tôi phải chịu kết cục như vậy. Tôi đã nhận được sự ủng hộ đáng kinh ngạc nhưng tôi xin lỗi vì đã không thể thể hiện màn trình diễn tốt hơn mong đợi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân như một cầu thủ bóng đá và giúp tuyển Hàn Quốc tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Nhưng một lần nữa tôi thực sự xin lỗi".  

Trước đó, Son Heung Min là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ giúp tuyển Hàn Quốc ngược dòng trước tuyển Australia ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở trận đấu với tuyển Jordan tiền đạo đang thi đấu choTottenham không tung ra nổi cú dứt điểm nào về phía khung thành của Jordan. Theo như chấm điểm của Sofa Score, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ được chấm 6.9 điểm. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội