A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Singapore tại AFF Cup 2022

Trận đấu giữa tuyển Singapore và tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng B tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30.12.

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Singapore tại AFF Cup 2022

Tuyển Việt Nam có trận đấu làm khách trước Singapore tại AFF Cup 2022. Ảnh: FPT Play

Sau 2 trận toàn thắng trước Lào và Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B tại AFF Cup 2022.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B, có cùng 6 điểm với Malaysia và Singapore nhưng xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì thế, chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Singapore ở vòng đấu tới sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiến gần hơn với tấm vé vào chơi ở bán kết AFF Cup 2022.

Về cơ bản, tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Singapore cả về lực lượng và trình độ chuyên môn. Đối đầu với đội chủ nhà không phải là thử thách quá khó khăn, nhưng việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của Việt Nam. Do vậy, Hùng Dũng và các đồng đội phải tập trung tối đa, cẩn thận và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong trận đấu này.

Phía bên kia, tuyển Singapore cũng có cơ hội tiến vào bán kết nếu giành kết quả thuận lợi trong 2 lượt trận cuối cùng. Do vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Nishigaya Takayuki đặt mục tiêu trước mắt là giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam ở lượt trận này.

Trận đấu giữa tuyển Singapore và Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30.12 trên sân vận động Jalan Besar.

Xếp hạng bảng B tại AFF Cup 2022. Ảnh: AFF

Xếp hạng bảng B tại AFF Cup 2022. Ảnh: AFF


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội