A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam - Kyrgyzstan, trước thềm Asian Cup 2023

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan trong khuôn khổ giao hữu trước thềm Asian Cup 2023.

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam - Kyrgyzstan, trước thềm Asian Cup 2023

Tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Kyrgyztan vào ngày 9.1. Ảnh: Minh Dân

Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Qatar tập huấn từ ngày 5.1. Thầy trò huấn luyện viên Troussier đã trải qua 2 buổi tập đầu tiên tại Doha và một số buổi tập thể lực tích cực.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu mang tính chất tổng duyệt với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9.1. Đây cũng là trận đấu duy nhất của các cầu thủ trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Kyrgyzstan có lợi thế hơn so với tuyển Việt Nam. Tính từ tháng 12.2023 đến nay, họ có 3 trận giao hữu quốc tế, gần nhất là trận hoà Syria 1-1 hôm 5.1. Trong khi đó, đội hình trong tay huấn luyện viên Troussier trẻ hơn rất nhiều.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang có 30 cầu thủ, bao gồm những trụ cột như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh... cùng một số gương mặt trẻ như Văn Trường, Văn Tùng, Văn Khang...

Thông qua màn thể hiện sắp tới, huấn luyện viên Troussier và ban huấn luyện sẽ có cái nhìn tổng quát về lực lượng và lối chơi của tuyển Việt Nam, từ đó đưa ra những sự điều chỉnh phù hợp.

Từ đây cho đến ngày 13.1, cộng thêm sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu giao hữu, chiến lược gia người Pháp sẽ chốt danh sách chính thức tuyển Việt Nam dự Asian Cup với 26 cầu thủ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 9.1. Đây là trận đấu kín và không phát sóng trực tiếp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội