A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CELINE thu lợi lớn khi chọn V BTS làm đại sứ

Theo Korea JooAng Daily, bốn thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc là Hermès, Chanel, Louis Vuitton và Dior có ​​lợi nhuận hoạt động sụt giảm vào năm 2023. Tuy nhiên, CELINE lại có ​​mức tăng lợi nhuận khổng lồ 591% nhờ chọn Kim TaeHyung, hay còn gọi là V của BTS, làm một trong những đại sứ thương hiệu của họ.

CELINE thu lợi lớn khi chọn V BTS làm đại sứ

V BTS mang lại lợi nhuận khổng lồ cho CELINE. Ảnh: AllKPop.

Lợi nhuận hoạt động của CELINE Hàn Quốc đã tăng lên 17 tỉ won (12,4 triệu USD) vào năm 2023 từ mức 2,5 tỉ won của năm trước, trong khi doanh thu tăng gấp sáu lần - đạt 307,2 tỉ won vào năm ngoái, tăng 513,2% so với 50,1 tỉ won vào năm 2022.

Ngược lại, tổng lợi nhuận hoạt động của bốn thương hiệu (Hermès, Chanel, Louis Vuitton và Dior) năm ngoái là 1,1 nghìn tỉ won, giảm 19% so với năm trước.

Nguồn tin từ một nhà nhập khẩu các thương hiệu thiết kế cao cấp tại Hàn Quốc cho biết: "Các mặt hàng CELINE ngày càng phổ biến trong giới trẻ, với hầu hết khách hàng ở độ tuổi 20 và 30. Xu hướng này mạnh đến mức ngay cả những khách hàng ở độ tuổi 50, 60 và 70 cũng theo đuổi mặt hàng này".

Nhà nhập khẩu này còn nói thêm, những người có ảnh hưởng và các ngôi sao K-pop thường xuyên giới thiệu những sản phẩm này, mang lại cho thương hiệu một hình ảnh thời thượng. Điều này khiến cửa hàng CELINE trở thành một trong những cửa hàng bận rộn nhất ở Hàn Quốc hiện nay.

Vào năm 2023, TaeHyung trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của CELINE và các hoạt động khác nhau của nam thần tượng với thương hiệu đã thu hút được tiếng vang lớn.

Theo Lefty, một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng dành cho các thương hiệu hàng đầu, trong năm đầu tiên, V BTS đã trở thành đại sứ hoạt động tốt nhất của họ.

Chỉ trong 10 tháng, từ tháng 3 đến tháng 12.2023, TaeHyung đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông kiếm được (EMV) cho CELINE, số tiền cao nhất thương hiệu này từng nhận được trong một năm từ bất kỳ đại sứ nào của họ.

Ngoài ra, TaeHyung cũng được Lefty xếp hạng là nam giới có ảnh hưởng thời trang số 1 của năm và đứng thứ ba chung cuộc, mặc dù anh vắng mặt trong tuần lễ thời trang và bất kỳ sự kiện thời trang lớn nào vào năm 2023.

Các hoạt động của TaeHyung với thương hiệu này vẫn tiếp tục ngay cả sau khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. CELINE thực hiện chiến dịch quảng cáo biển quảng cáo tại các thành phố lớn ở Trung Quốc và Hàn Quốc từ tháng 12.2023 đến tháng 1.2024.

TaeHyung cũng đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's BAZAAR Korea số tháng 2.2024, có buổi chụp hình đặc biệt cho Ngày lễ tình nhân do W Korea phát hành vào ngày 14.2. Cả hai đều đã được chuẩn bị trước khi anh nhập ngũ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội