Để hàng Việt thực sự chinh phục người Việt

Để hàng Việt thực sự chinh phục người Việt

Mặc dù Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hỗ trợ DN đưa hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, nhưng để hàng Việt chiếm lĩnh được thị trường, các đơn vị thành viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ DN quảng bá tiêu thụ.
Tọa đàm trực tuyến: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” và “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Tọa đàm trực tuyến: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” và “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Sáng 10/11, Báo Kinh tế& Đô thị phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” và “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên báo điện tử tại địa chỉ http://kinhtedothi.vn.
Nỗi niềm chất lượng hàng Việt

Nỗi niềm chất lượng hàng Việt

Việc đẩy mạnh xuất khẩu thông qua kênh Việt kiều nhận được sự đồng thuận rất cao, nhưng khổ nỗi kết quả của xuất khẩu không phụ thuộc vào đầu ra của thị trường mà phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm.
Làm gì để hàng Việt trụ vững trước các FTA?

Làm gì để hàng Việt trụ vững trước các FTA?

Việt Nam đã ký kết hàng loạt Hiệp định thương mại tự do (FTA) tạo cơ hội cho hàng hóa Việt Nam gia tăng xuất khẩu, song hàng Việt cũng đối mặt không ít thách thức khi phải mở cửa thị trường cho hàng hóa, dịch vụ đến từ các nước đối tác.
Tuần hàng Việt: Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng

Tuần hàng Việt: Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng

Dịch Covid-19 khiến nhiều DN gặp khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, do đó, Sở Công Thương Hà Nội liên tục tổ chức Tuần hàng Việt là để thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm. Đây là chia sẻ của Phó ...
Không để hàng lậu núp bóng hàng Việt

Không để hàng lậu núp bóng hàng Việt

Chiều 8/9, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã thông tin về hoạt động chống buôn lậu, gian lận thương mại 8 tháng đầu năm 2020.
Các tuần hàng, phiên chợ kết nối đem lại hiệu quả gì?

Các tuần hàng, phiên chợ kết nối đem lại hiệu quả gì?

Thời gian gần đây, các tuần hàng, phiên chợ giới thiệu nông sản vùng miền liên tục được tổ chức tại các hệ thống siêu thị ở Hà Nội. Đây được coi là một dịp để kích cầu tiêu dùng hậu dịch Covid-19, nhưng những sự kiện này có mang lại hiệu quả như mong đợi?
VinFast tung chương trình chưa từng có: Đổi xe cũ tất cả thương hiệu khác lấy xe mới Vinfast, tặng thêm 50 triệu đồng cho người mua xe

VinFast tung chương trình chưa từng có: Đổi xe cũ tất cả thương hiệu khác lấy xe mới Vinfast, tặng thêm 50 triệu đồng cho người mua xe

Ngày 8/5/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chương trình "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang", nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển sang sử dụng xe VinFast. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm.