A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 cách tiết kiệm chi phí skincare mà chị em nên biết

Một trong những lý do khiến phái đẹp tiêu tốn kha khá ngân sách hằng tháng chính là mua mỹ phẩm chăm sóc da. Sau đây sẽ là 4 cách được những “dân” skincare chuyên nghiệp áp dụng để giảm thiểu chi phí mua sắm sản phẩm làm đẹp. Đồng thời bật mí tất tần tật về phương thức mua trước trả sau tại Happy Skin đang gây chú ý thời gian qua.

1. Tìm quy trình chăm sóc da phù hợp

Không phải cứ một quy trình chăm sóc da hơn chục bước mới là giải pháp tốt nhất cho làn da. Việc sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng hoặc sản phẩm không phù hợp với làn da đôi khi có thể khiến làn da bị “bội thực” và gây ra mụn ẩn. Một quy trình skincare phù hợp sẽ giúp sản phẩm phát huy tác dụng, da cải thiện tốt hơn và tiết kiệm chi phí khi không phải mua sắm và thay đổi sản phẩm liên tục.

Quy trình chăm sóc da phù hợp sẽ giúp làn da bạn đẹp hơn và tốn ít chi phí khi mua sản phẩm

Đối với những người mới bắt đầu skincare, làn da không nhiều khuyết điểm và chỉ cần làm sạch da tốt nhất thì bạn có thể tham khảo quy trình 3 bước đơn giản: tẩy trang, rửa mặt và thoa dưỡng. Khi ra ngoài vào ban ngày hãy sử dụng thêm kem chống nắng vào bước cuối cùng. Nếu làn da của bạn có khuyết điểm và cần cải thiện chuyên sâu, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để có được giải pháp tốt nhất.

2. Dùng trước mẫu thử trước khi mua sản phẩm full size

Các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay thường cung cấp các sản phẩm dùng thử với dung tích vừa đủ dùng cho 1 - 2 lần sử dụng. Thông thường sẽ được tặng kèm cho khách hàng hoặc được bán lẻ với giá tiết kiệm. Đây là cách sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có phù hợp với làn da của mình không, có tác dụng phụ gì hay không. Tránh lãng phí tiền khi mới xem qua review, được người quen giới thiệu đã mua hẳn dung tích lớn nhưng lại không sử dụng được.

Khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể sử dụng hình thức mua trước trả sau tại Happy Skin để sở hữu ngay sản phẩm skincare chất lượng với chi phí ban đầu chỉ từ 0 đồng.

3. Tận dụng mã giảm giá, các chương trình liên kết

Các nhãn hàng hoặc cửa hàng mỹ phẩm thường có các chương trình khuyến mãi sâu hằng tháng hay vào các dịp đặc biệt. Tận dụng những ưu đãi này sẽ giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm với ít chi phí hơn. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia các chương trình liên kết để có được ưu đãi khi mua sản phẩm.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua trước trả sau tại Happy Skin thông qua Kredivo

Đơn cử như ứng dụng Kredivo để hợp tác cùng Happy Skin để mang đến ưu đãi giảm ngay 100.000đ khi người dùng thanh toán trả sau qua Kredivo. Với chương trình mua trước trả sau tại Happy Skin, người dùng không chỉ sở hữu ngay sản phẩm với giá giảm mà đôi khi còn được áp dụng cùng lúc với các chương trình đặc biệt của Happy Skin.

4. Chia nhỏ chi phí với dịch vụ mua trước trả sau

Hình thức mua trước trả sau còn được người tiêu dùng hiện nay sử dụng để có thể mua sản phẩm với chi phí được chia nhỏ và trả dần theo tháng. Ví dụ như khi mua trước trả sau tại Happy Skin (Skin Store) và sử dụng Kredivo, thay vì phải trả ngay 1.000.000đ cho tuýp kem điều trị da chuyên sâu, bạn có thể trả sau số tiền này trong 30 ngày hoặc chia ra 3 tháng để trả dần với lãi suất 0%. Đây là cách giúp bạn giảm áp lực tài chính và vẫn đảm bảo sở hữu được sản phẩm chăm sóc da chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng. 

Ứng dụng Kredivo liên kết cùng Happy Skin đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi mua trước trả sau

Lưu ý để sử dụng mua trước trả sau tại Happy Skin hiệu quả

Trước hết bạn cần tải ứng dụng Kredivo về điện thoại và đăng ký tài khoản Kredivo. Sau khi tài khoản được đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng để thanh toán ngay tại Happy Skin hoặc các đơn vị khác như FPT Shop, CellphoneS, Mytour, Gotadi, Divui, Tuticare, FoodMap, S52, Di Động Thông Minh, Di Động Mango... và nhiều đơn vị khác.

Tại website của Happy Skin và các đơn vị khác, sau khi chọn mua trước trả sau qua Kredivo, tại bước chọn kỳ hạn thanh toán, bạn hãy cân nhắc lựa chọn để số tiền chi trả hằng tháng phù hợp với ngân sách chi tiêu của bạn. Chẳng hạn thay vì thanh toán trong 30 ngày, bạn có thể chọn kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng để giảm bớt số tiền ở mỗi đợt thanh toán.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý về thời hạn thanh toán được hiển thị ngay trong ứng dụng Kredivo. Hãy đảm bảo thanh toán đúng hạn để tránh phát sinh phí trễ hạn. Đồng thời bạn cũng có thể theo dõi thường xuyên các khoản trả sau ngay trong ứng dụng và chi trả ngay khi đến kỳ lương mà không cần đợi đến ngày quy định. 

Mong rằng với những thông tin trên đây cùng chi tiết chương trình mua trước trả sau tại Happy Skin, các tín đồ mê skincare đã có thêm những cách tiết kiệm và giảm thiểu chi phí mua đồ mỹ phẩm.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội